Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

9 Lợi ích của massage thái trong yoga trị liệu

Giảm đau thắt lưng

Đau thắt lưng là một căn bệnh thường thấy, phổ biến ở những người cao tuổi.Nhân viên văn phòng (thường xuyên ngồi nhiều). Trong khi các phương pháp massage khác tập trung vào các điểm bị đau. Thì massage kiểu Thái kích thích nhiều bộ phận trên cơ thể. Những bệnh nhân đau lưng được áp dụng phương pháp massage Thái Lan trong điều trị. Có thể giảm được tình trạng đau thắt lưng nhanh và rõ rệt hơn.

Tăng cường hoạt động xương khớp

Massage Thái giống như massage Thụy Điển. Giúp tăng cường khả năng vận động của các bộ phận trên cơ thể, nhất là chân và tay. Ngoài ra còn tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt của mắt cá chân.

9 Lợi ích của massage thái trong yoga trị liệu\

Cải thiện tâm trạng

Nhiều nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng massage kiểu Thái. Tác dụng cải thiện tâm trạng và giảm thiểu lo lắng. Trong nhiều trường hợp, massage Thái Lan được sử dụng kết hợp. Bên cạnh các loại thuốc điều trị rối loạn cảm xúc.

Giảm stress

SAA (Salivary alpha-amylase) – một loại enzym biểu hiện sự căng thẳng được tìm thấy trong khoang miệng của chúng ta. Khi gặp phải các vấn đề về tâm lý lượng enzym sẽ tăng cao. Massage kiểu Thái được chứng minh có thể giảm thiểu đáng kể nồng độ của SAA. Vì thế có tác dụng tích cực trong việc xả stress.

Điều trị chứng đau nửa đầu và đau đầu mãn tính


Những bệnh nhân đau nhức đầu mãn tính sẽ giảm thiểu đáng kể cường độ phát bệnh. Nếu được điều trị đúng cách với massage Thái Lan. Phương pháp massage này còn giúp cơ thể chống chọi tốt với những cơ đau ở các bộ phận khác. Và theo các chuyên gia sức khỏe. Khi mức độ chịu đựng với cơn đau ở cơ lưng và vai tăng lên. Chúng ta sẽ khỏe mạnh, linh hoạt và dẻo dai hơn trong những sinh hoạt hàng ngày.

Giảm viêm khớp

Massage Thái Lan có tác động tích cực đến hệ thống xương khớp. Và có thể được bổ sung và quá trình điều trị cho các bệnh nhân bị biêm khớp; Đồng thời còn giúp hạn chế những cơn đau gay ra bởi khớp

Giúp phục hồi sau cơn đột quỵ


Chỉ 1 cơn đột quỵ có thể khiến sức khỏe của người bệnh giảm sút nghiêm trọng. Đột quỵ tạo ra những cơn đau, khiến suy giảm chức năng của các cơ bắp. Và để lại rất nhiều vấn đề về tâm lý.

Theo các chuyên gia Người bệnh có thể cải thiện giấc, tâm trạng và giảm đau. Nhờ massage nói chung và massage Thái Lan nói riêng. Áp dụng liệu pháp massage Trong 03 tháng liên tục . Có thể giúp bệnh nhân đột quỵ phục hồi nhanh chóng.

Cải thiện chức năng hệ miễn dịch

Khi thực hiện massage Thái Lan nếu chúng ta sử dụng các loại tinh dầu. Sẽ mang lại rất nhiều lợi ích (bản thân tinh dầu có tính kháng khuẩn rất cao).

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra chỉ với 3 buổi trị liệu mỗi tuần .Có thể nhận thấy sự lượng tế bào bạch cầu trong cơ thể tăng lên tới 11%.
Massage Thái Lan là một phương pháp trị liệu có tác động tới hệ tuần hoàn. Thần kinh và nhiều cơ quan nội tạng trong cơ thể. Vì thế khi thực hiện bạn nên tìm tới các chuyên gia lành nghề để tránh các hậu quả xấu

Nguồn: padma.vn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.